Slide 1
Slide 2
Slide 3

Thế mạnh HAL

Thế mạnh của HAL Việt Nam

 
1. Cơ sở vật chất
HAL Việt Nam được thành lập ngày 17 tháng 12 năm 2002, đến năm 2022 đã được 20 năm phát triển với mô hình sản xuất linh động ở 3 nhà máy. Các sản phẩm có thể được sản xuất và luân chuyển, hỗ trợ giữa các nhà máy theo năng lực phụ tải, biến động đặt hàng để đảm bảo đối ứng đặt hàng liên tục của Khách hàng.
- Tổng diện tích: 153.047m2 (HAL1: 32.300m2; HAL2: 32.016m2; HAL3: 88.731m2).
- Diện tích nhà xưởng: 52.362m2 (HAL1: 20.062m2; HAL2: 20.000m2; HAL3: 12.300m2).
Với 62 máy Đúc áp lực cao (tại thời điểm năm 2022) kích cỡ từ 350 tấn đến 800 tấn, tất cả các máy Đúc có Robot tự động, có các thiết bị kiểm tra chất lượng sản phẩm hiện đại và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, được quản trị toàn diện từ khâu thiết kế và chế tạo khuôn kim loại đến đúc, hoàn thiện, gia công máy và lắp ráp từng phần giúp HAL Việt Nam có thể sản xuất được đa dạng sản phẩm với các yêu cầu kỹ thuật cao.
Thế mạnh HAL
Thế mạnh HAL
Thế mạnh HAL 1
 
Thế mạnh HAL 2
2. Các chứng nhận Quốc tế
HAL Việt Nam luôn hướng đến việc nâng cao năng suất trong sản suất thông qua tự động hóa và đội ngũ kỹ sư có trình độ kỹ thuật cao.
Công ty chúng tôi đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và môi trường:
  • Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng trong lĩnh vực ô tô IATF 16949 : 2016
  • Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 : 2015
Thế mạnh HAL
Thế mạnh HAL 1
Thế mạnh HAL 2
Thế mạnh HAL 3
3. Các hoạt động thế mạnh
Công ty luôn khuyến khích các hoạt động cải tiến nội bộ trong Công ty. Từ tháng 3/2014, HAL Việt Nam đã kích hoạt các hoạt động cải tiến trong Công ty bao gồm trao thưởng đề án cải tiến cá nhân, cải tiến nhóm hoặc tự cải tiến.
Học hỏi, tiếp nhận từ Công ty Hiroshima Aluminum hình thức Kinh doanh Ameba (Amoeba) và áp dụng trong nội bộ Công ty - Kinh doanh Ameba là hình thức quản lý Doanh thu, Chi phí, Thời gian và Lợi nhuận theo giờ, theo từng đơn vị Bộ phận. Mỗi Ameba Leader - người đứng đầu Bộ phận, có trách nhiệm vận hành, thúc đẩy đơn vị Ameba (đơn vị Bộ phận) của mình đạt được mục tiêu đã đề ra.
Thế mạnh HAL 4
 
4. Bằng khen/Chứng nhận từ Khách hàng
Thành lập từ 2002 đến nay, qua 20 năm phát triển HAL Việt Nam đã nhận được rất nhiều Bằng khen/Chứng nhận từ Khách hàng. Đây chính là bằng chứng tốt nhất cho thấy chất lượng và dịch vụ của chúng tôi thỏa mãn các yêu cầu của Khách hàng và được Khách hàng công nhận.
Thế mạnh HAL 2
Thế mạnh HAL
Thế mạnh HAL
Thế mạnh HAL 3
Thế mạnh HAL 1
5. Con người là giá trị cốt lõi
Với phương châm “Coi trọng phát triển Con người là số một”, HAL Việt Nam hướng tới phát triển con người có kiến thức, kỹ năng, năng lực công nghệ, thái độ và tác phong chuyên nghiệp. Tại đây, mọi người không chỉ được đào tạo, hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ từ các thế hệ tiền bối mà còn được tiếp thu tinh hoa kiến thức từ trong và ngoài nước, đặc biệt là những tiến bộ khoa học và văn hóa đến từ đất nước Nhật Bản. Các chương trình đào tạo, các cuộc thi do Công ty và Ban chấp hành Công đoàn tổ chức đã làm khuấy động phong trào học tập và rèn luyện bản thân, nâng cao thể chất Doanh nghiệp và phát huy tối đa những tài năng của mỗi cá nhân trong HAL Việt Nam. Một tập thể sẽ trở nên vững mạnh chỉ khi mỗi cá nhân trong tập thể đó vững mạnh về mọi mặt, chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân và luôn sẵn sàng dám đương đầu trước mọi thử thách.